Ford phát hành một ứng dụng cho đồng hồ "thông minh"

Đồng hồ thông minh
Chỉ cần chúng ta đang phát triển quen với vai trò của họ trong điện thoại thông minh cuộc sống chúng ta, nhưng đây là chỉ là khởi đầu. Bây giờ để vào ngành công nghiệp ô tô "đồng hồ thông minh" hoặc SmartWatch. Ford chỉ przyszykował không phải trên một ứng dụng đặc biệt. Mọi người xem thêm các ứng dụng của smartwatch Fitbit tại dây http://www.donghonews.com/2017/06/cac-ung-dung-cua-ong-ho-fitbit-se-co.html

Cập nhật với các tính năng mới MyFord ứng dụng cho phép người dùng điều khiển từ xa của bạn xe từ SmartWatch. Cho đến nay, các ứng dụng được giới hạn Ford rằng điện và xe lai sạc điện. Sau zagoszczeniu trong điện thoại thông minh của chúng tôi, sản xuất ô tô đang ngày càng sẵn sàng để vào smartwatchy thị trường. các ứng dụng của họ tại đồng hồ của họ trước khi Ford đã phát hành Volvo và Hyundai.

Điều gì có thể MyFord? Ford để giữ trên đồng hồ sẽ gửi thông tin về mức độ pin (với phạm vi dự kiến). Chúng tôi cũng có thể theo dõi hồ sơ của chúng tôi chính xác và lái xe thống kê. Các ứng dụng không chạy ra khỏi goodies, tất nhiên, chẳng hạn như mở khóa từ xa của xe, bật điều hòa không khí hoặc xác định trên bản đồ (Google Maps ví dụ. Applowskim hoặc tương đương của họ), vị trí chính xác của chiếc xe.

Sử dụng Ford Focus từ ...


ứng dụng MyFord hiện có sẵn cho người dùng của hai hệ thống hàng đầu - iOS và Android. Làm thế nào nó hoạt động, chúng ta có thể xem video quảng cáo:


About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.