Đồng hồ thông minh Huawei một số thông tin chính

Đồng hồ thông minh Huawei
Huawei Watch và hầu hết các đồng hồ thông minh khác khiến nền tảng của Google cho chiếc đồng hồ thông minh - Android Wear . Phần mềm như tác phẩm này và hoạt động tuyệt vời, nhưng nó cũng là khá hạn chế.

Đây không phải là không có ai để đổ lỗi cho ngoại trừ bản thân các nhà phát triển và người dùng. Làm thế nào đồng hồ thông minh chưa được sống đến đầy đủ trong chừng mực, đúng là một hữu ích mà bạn có thể sử dụng một cách độc lập trong giờ rất. đồng hồ thông minh sẽ "chỉ" trong hầu hết các trường hợp truyền thông tin với một điện thoại thông minh , và các ứng dụng cá nhân, chúng tôi là hữu ích nhất là máy tính, máy tính xách tay và các nhà quy hoạch.

Giao diện quản lý được thực hiện thông qua cử chỉ, bằng cách kéo ngón tay của bạn trên màn hình giờ. Ví dụ, nếu bạn nhận thấy đến, kéo như nhau trong việc tiếp cận phía bên trái phản ứng đơn nhanh chóng, và một người khác kéo có thể bắt đầu ra lệnh câu trả lời.

Cài đặt Android Wear khá khan hiếm, và bên cạnh việc điều chỉnh độ sáng của màn hình cung cấp thêm những gương mặt thay đổi đồng hồ và font chữ, kết nối với mạng WiFi hoặc thiết bị Bluetooth, điều này tùy chọn khi bạn muốn màn hình được bật lên .

Nếu giờ thông minh suy nghĩ về và giờ pháp luật, sau đó chúng ta có thể đề cập đến nghĩa đen một tấn giờ khuôn mặt khác nhau mà bạn thực sự có thể tìm thấy bất cứ điều gì trái tim của bạn mong muốn. Vì vậy, từ cổ điển đến hiện đại, màn hình hiển thị đồng hồ có thể được bất cứ điều gì bạn muốn.

Kết luận cho cuối cùng? Thật khó để thực hiện. đồng hồ thông minh là gaadgeti chắc chắn mát mẻ, và nếu bạn thường trên điện thoại, trong kế hoạch di chuyển, hãy chắc chắn để xem xét thiết bị này , nhưng vào sự hỗ trợ phần mềm Mặt khác, tuổi thọ pin và thường lượng chức năng vẫn chưa ở mức độ mà chúng ta muốn đồng hồ thông minh đang có.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.