Đồng hồ GARMIN Vivosmart HR vòng đeo tay màu xanh

Garmin vivosmart Hr


Mô tả về đồng hồ GARMIN Vivosmart HR


Đồng hồ Garmin vivosmart hr cho các hoạt động giám sát với xung màn hình xung được đo ở cổ tay

•  vòng tay thanh lịch là thoải mái để mặc trong suốt cả ngày, và luôn luôn trên màn hình sẽ hiển thị thống kê của bạn ngay cả trong ánh sáng mặt trời
•  Hiển bước, khoảng cách, calo, nhịp tim, số tầng trong mà bạn leo lên và các hoạt động cường độ
•  Nhận thông báo về các cuộc gọi, văn bản và e-mail và các thông báo từ lịch và medija² xã hội
•  Quản lý nhạc và camera hành động VIRB (được bán riêng) từ cổ tay của bạn
•  băng nhắc nhở đi lại và rung cảnh báo nhắc nhở bạn để ở lại hoạt động


vívosmart Nhân sự thông minh thiết bị theo dõi công nghệ aktivnosti¹ đo xung Elevate ™ liên tục đo xung ở cổ tay. Điều này sẽ cho bạn sự tự do để thực hành mà không cần dây đai bổ sung cho xung. Sử dụng xung, vívosmart Nhân sự cung cấp thông tin về calo và lượng cường độ của các hoạt động thể dục của bạn, mà hồ sơ nỗ lực của bạn tốt hơn. HR thiết bị vívosmart thậm chí có thể sử dụng một Heart Rate Monitor để trưng bày tại các thiết bị Garmin tương thích khác. 


Theo dõi sức khỏe cùng đồng hồ Garmin vivosmart hr


Với các bước đo lường, calo và khoảng cách, vívosmart HR sử dụng các biện pháp đo độ cao khí áp tích hợp số tầng mà bạn leo lên. Cho dù bạn đang đi để chạy hoặc cố gắng ra các chương trình mới trong phòng tập thể dục, ông đo cường độ hoạt động của bạn trong phút tập thể dục cường độ cao. Chức năng này cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của bạn liên quan đến các mục tiêu khuyến cáo của tổ chức y tế như Tổ chức Y tế Thế giới. 

Các khả năng thông minh 


Hãy chủ động và kết nối với thiết bị Đồng hồ Garmin vívosmart hr nhân sự cho hoạt động giám sát. Mỗi khi bạn nhận được một thông báo từ điện thoại thông minh svogkompatibilnog, thiết bị rung nhẹ nhàng và tự động hiển thị thông tin. 

Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn, đủ để ngón tay cách nhấn và kéo màn hình. chức năng có liên quan khác cho phép bạn quản lý âm nhạc và hành động VIRB camera (được bán riêng) hoặc tìm một chiếc điện thoại bị mất. 

Mỗi ngày Transcend trước 

Đồng hồ Garmin vívosmart hr nhớ mức độ hiện tại của bạn hoạt động, và sau đó gán một mục tiêu có thể đạt được hàng ngày. Làm thế nào để bạn đạt được mục tiêu của mình, nó sẽ điều chỉnh mục tiêu của bạn cho ngày hôm sau và dần dần dẫn bạn đến một lối sống lành mạnh hơn. 

Vào ban ngày, nhắc nhở bạn để ở lại hoạt động với một nhắc nhở dây đeo cho phong trào và rung cảnh báo nếu bạn đã không hoạt động trong 1 giờ. Lên một lần nữa sẽ thiết lập bộ đếm thời gian không hoạt động. 

Kết nối 


Thiết bị HR vívosmart cho các hoạt động giám sát trong ngày sẽ được tự động đồng bộ với điện thoại thông minh của bạn để thống kê của bạn được lưu trữ trong cộng đồng trực tuyến miễn phí của chúng tôi. 

Sẵn sàng sử dụng Garmin Connect có thể tiết kiệm, kế hoạch và chia sẻ hoạt động của mình và vượt qua kết quả của ngày hôm qua trong số hàng ngày các bước. Kết nối với những người dùng khác cho những thách thức và cạnh tranh. 

Nếu bạn muốn calo theo dõi chi tiết hơn, bạn có thể tạo tài khoản MyFitnessPal của bạn và liên kết nó với tài khoản Garmin Connect. Bạn có thể so sánh được nhập và tổng số calo mà vívosmart HR ghi vào ban ngày. 


About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.