Smartwatch Pebble: Những thông tin đáng để quan tâm

Smartbatch trailblazer Pebble được đặt ra một phần tư nhân viên của mình để tập trung vào các bộ phận thể dục của thị trường wearables.

Một số chi tiết khá là chi tiết về đồng hồ Pebble


Pebble đã tăng 50 triệu đô la trong năm qua, với 20 triệu đô la từ chiến dịch Kickstarter, nhưng đã không vận chuyển bất kỳ bộ dụng cụ mới nào kể từ vòng cuối tháng Chín năm ngoái .



Nhìn lại, chúng ta có thể thấy rằng phần mềm gần đây cho thấy một hướng của Pebble : nó bao gồm một ứng dụng theo dõi nhịp tim mà không thể bị xóa.

Trong một cuộc phỏng vấn, người sáng lập và giám đốc điều hành Eric Migovsky đã xác nhận rằng 40 nhân viên Pebble sẽ được giải thoát trong tuần này.

Pebble bắt đầu cuộc đời như là một khởi đầu của Kickstarter, nâng cao hơn 10 triệu đô la cho chiếc đồng hồ đầu tiên bốn năm trước.

API mở của Pebble và tuổi thọ pin lâu khiến nó trở thành một yêu thích của những người yêu thích.

Nhưng tất cả các nhà cung cấp smartwatch đang cố gắng thuyết phục thị trường họ có liên quan và hầu hết đều phong phú hơn Pebble.



Có ít hơn 3 triệu hoạt động của Android Wear trước Giáng sinh và có vẻ như sẽ không đạt được 5 triệu trước cuối năm.

Đồng hồ đeo tay của Apple được cho là sẽ bán được từ 3 đến 4 triệu đồng mỗi quý, ngay cả với máy tiếp thị mạnh nhất thế giới đằng sau nó. Chỉ những người theo dõi hoạt động đang hoạt động tốt, với những người gangbusters của Fitbit.

Doanh thu của nó tăng hơn gấp đôi trong năm 2015 lên 1,8 tỷ đô la, và thêm vào 18 triệu hoạt động vào năm 2015. Mặc dù vậy, không phải tất cả Fitbits đều bị mòn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.