Chịu phạt $ 120 để thưởng thức smartwatch Apple trong khi lái xe

Jeffrey Macesin, một "người yêu thích thiết bị" tự mô tả, đã bị phạt 120 đô la tiền phạt và bốn điểm trên giấy phép của mình để được hưởng cổ tay của mình trong khi điều hành một chiếc xe.

Người Canada bị đuổi khỏi Surete du Quebec, theo báo cáo của CTV Montreal .

Mải mê với đồng hồ thông minh Apple của người dùng bị phạt


Macesin nói rằng ông không biết ông đang vi phạm luật, mà tất nhiên không phải là một biện pháp phòng vệ hợp pháp. Người hâm mộ nói rằng ông nghĩ rằng ông được phép xem Đồng hồ Apple mới của mình trong khi lái xe, mặc dù rõ ràng là chiếc fondleslab và iPhone của ông đã bị cấm.



>>>>> Tìm hiểu thêm về các tin tức khác của Apple watch http://www.tainghenews.com/2017/09/apple-cong-bo-cac-day-deo-moi.html

Khi được hỏi khi nào có đồng hồ, fanboi nói với CTV : "Ngày 24 tháng 4 ... Tôi là một trong những người đầu tiên ra lệnh cho nó. Tôi là một trong số những kẻ lang thang điên cuồng ở lại đến ba giờ sáng nhận đơn đặt hàng trước. "

Macesin đã được báo hiệu trên đường và đưa ra một phiếu theo Mục 439.1 của Bộ luật An toàn Đường cao tốc của Quebec : " Không ai có thể, trong khi lái xe đường bộ, hãy sử dụng một thiết bị cầm tay có chức năng điện thoại ."

Macesin lập luận rằng về mặt kỹ thuật, ông không cầm thiết bị, vì nó bị mắc kẹt ở cổ tay.

"Nó không phải là cầm tay quá nhiều, đó là một chiếc đồng hồ, bạn biết đấy, nó là trên cổ tay của tôi, đó là nơi nó được gây tranh cãi.Nó giống như," Có phải không? " nhưng tôi nghĩ rằng điều này cần phải được nói chuyện về, "ông nói.

CTV đã nói chuyện với Avi Levy, một luật sư chuyên về các vụ kiện liên quan đến vi phạm giao thông. "Tôi biết đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng tôi nhận được một vụ kiện như thế này, nhưng nó chắc chắn sẽ không phải là lần cuối cùng", ông nói, lưu ý rằng từ ngữ của Bộ luật An toàn Đường cao tốc của Quebec không ngăn cấm rõ ràng đồng hồ thông minh.

"Tôi không tin rằng chính Apple Watch là một chiếc điện thoại, nó là một thiết bị Bluetooth truyền tín hiệu từ điện thoại và nó đã được thiết lập theo luật rằng bạn được phép sử dụng các thiết bị Bluetooth và nó không cấu thành một vụ vi phạm, "Levy giải thích.



Đáng chú ý, đoạn code nói về một chức năng điện thoại, có thể bao gồm các tín hiệu Levy nói, mặc dù khía cạnh giữ có thể cung cấp một số chỗ cho cuộc tranh luận.

Macesin giải thích rằng ông đã có điện thoại thông minh của mình "trong túi tính phí trong khi cáp phụ trợ được cắm vào radio và điều này điều khiển điện thoại của tôi để chơi nhạc. Vì vậy, tôi đã thay đổi bài hát bằng tay trên vô-lăng".

"Có một chiếc xe cảnh sát đằng sau tôi và anh ấy đã không có đèn chiếu sáng, nhưng sau đó anh ấy bật lên và tôi nghĩ có lẽ anh ấy chỉ muốn tôi thoát khỏi đường đi." Macesin, người được cho là đang tranh đua vé của mình.

Giải thích tình yêu của mình đối với những món ăn của những người yêu thích trái cây, fanboi nói với CTV rằng anh ấy là một anh chàng của Apple. "Đây là cuộc sống của tôi," anh nói. "Các sản phẩm của nó thực sự đã giúp tôi."

"Đó là Apple và tôi hình dung nó sẽ là một sản phẩm mang tính cách mạng và tôi muốn nắm bắt nó," Macesin nói, trong những gì có lẽ sẽ không phải là một biện pháp phòng vệ thích đáng tại tòa án

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.