Đây là những tai nghe không làm hỏng tóc của bạn

Một trong những vấn đề phổ biến mà hầu hết mọi người có với tai nghe hoặc tai nghe quá tai là bộ bài hát quen thuộc trên tóc của họ từ một dây buộc được thiết kế kém.

Đó là một vấn đề nhỏ nhưng chính hãng, và mặc dù đã nhiều năm kể từ khi tôi có khóa kéo dài, tôi nghĩ rằng trải nghiệm của tôi với thiết kế tai nghe thực sự có thể giúp giảm bớt căng thẳng.

Có tai nghe sẽ không làm hỏng kiểu tóc được sắp xếp cẩn thận của bạn, cho dù đó là ngắn và có gai hay dài và lượn sóng. Nó chỉ là vấn đề tìm kiếm đúng thiết kế.



Ở đây, không theo thứ tự đặc biệt nào, là tai nghe quá tai mà tôi thấy thoải mái nhất, dễ mặc, và quan trọng nhất, hầu hết tha thứ cho tóc của tôi. Tất cả đều có âm thanh hay thậm chí tuyệt vời, bởi vì sự thoải mái mà không có hiệu suất là vô dụng như hiệu suất mà không có sự thoải mái. Hãy xem kên tin tức tainghenews đã nói gì nhé.

MEZE 99 CLASSICS

Một vài năm trước đây, một công ty nhỏ của Rumani đã biến những lon gỗ này từ một khái niệm thành một thực tế thành công, và tôi đã có một cặp đối thoại trong hai tháng nghe. Các Classics 99 có một điều chỉnh rất dễ chịu đó là trung thành với âm nhạc nhưng vẫn thể hiện một cảm giác ấm áp của bass thêm.

Nhưng điều làm họ thích thú mặc là thiết kế băng tai thân thiện với người sử dụng. Có một dải da mềm tự điều chỉnh rất rộng, nằm nhẹ trên đỉnh đầu và tạo ra áp lực rất nhỏ. Nó chỉ ở đó để giữ tai nghe ở đúng vị trí, được ổn định bằng các khung thép lồi trên đầu.



Những tai nghe này, giống như hầu hết trong danh sách của tôi, không hợp đồng với kích thước xách tay hơn cho bộ nhớ, nhưng chúng thực sự thiết kế và dễ sử dụng.

AUDIOQUEST NIGHTHAWK VÀ NIGHTOWL

Một đặc điểm phổ biến khác bạn sẽ tìm thấy trong số các tai nghe này là khi thiết kế là tốt, hoặc là giữ lại không thay đổi trong một thời gian dài hoặc nó được sao chép qua các mô hình.

AudioQuest, chuyên gia về cáp cũng làm bộ chuyển đổi âm thanh và bộ khuếch đại USB nhỏ tuyệt vời, chỉ sử dụng một thiết kế cho hai mô hình tai nghe. NightHawks là phiên bản mở cửa trong khi



NightOwls có thiết kế khép kín, phù hợp hơn với việc sử dụng điện thoại di động. Giống như Mezes, dây đeo trên NightHawks và NightOwls tự điều chỉnh: nó chỉ kéo dài đến mức cần thiết để đặt tai nghe trên đỉnh đầu của bạn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.