Hình ảnh thông minh Halfbreak của HTC rò rỉ qua Weibo

HTC gần đây đã giảm giá Flagship HTC 10 ở Ấn Độ và bây giờ hình ảnh của smartwatch sắp ra mắt của họ đã bị rò rỉ trực tuyến. Được cho là một trong những đồng hồ thông minh smartwatch tốt nhất trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Nếu chúng ta đi bằng hình ảnh chúng tôi chỉ có thể thông qua ý kiến ​​về thiết bị nhưng không có gì về ngày ra mắt đã bị rò rỉ.


Hình ảnh rò rỉ của smartwatch HTC


Trước đó có tin đồn rằng smartwatch sẽ có tên mã là "Halfbreak", thực sự chúng tôi không biết cái mà Halfbreak viết tắt, Vậy hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật bị rò rỉ và những tin đồn khác.

Halfbreak của HTC
Theo những hình ảnh rò rỉ chúng ta có thể nói rằng smartwatch sẽ có trong một khung hình tròn chứ không phải là một thân hình vuông như trước đây đã thấy trong Samsung Smartwatches.

Trong phần Display, nó sẽ đi kèm với một màn hình OLED với độ phân giải 360 x 360 pixel, mặc dù nó không bị rò rỉ rằng nó sẽ cung cấp một số loại bảo vệ cho màn hình hay không.

Halfbreak có thể đứng cho hệ điều hành, như trong hình ảnh bị rò rỉ, nó chỉ là một phần hiển thị Halfbreak trong khi số sê - ri và số lượng được xây dựng rõ ràng.

Ở phía sau nó có một Armor và thương hiệu HTC cho thấy rằng HTC có thể đã cộng tác với thương hiệu sau để sản xuất sản phẩm. Nó cũng sẽ đi cùng với một Cảm biến Nhịp Tim ở phía sau.


Nó dường như là một nguyên mẫu của đồng hồ vì chất lượng của sản phẩm không phải là tuyệt vời, bạn có thể kiểm tra nó trong một trong những hình ảnh bị rò rỉ.

Để biết thêm chi tiết như giá cả, ngày khởi động chúng ta phải chờ thông báo chính thức. Vì vậy, để có thêm cập nhật liên quan đến công nghệ theo dõi chúng tôi.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.