Asus ZenWatch 2 REVIEW: smartwatch tiết kiệm ngân sách

Thiết bị đeo. Chúng tôi yêu họ. Phải có 'em. Nhưng mục nhập của năm nay từ Asus có những gì nó cần để tango với các chàng trai lớn?

ZenWatch 2


 Điểm bán hàng chính của ZenWatch 2 là khả năng chi trả của nó. Mô hình cơ sở có mức giá 129 đô la mát mẻ, trong khi đối thủ cạnh tranh như Moto 360 yêu cầu hơn hai lần. Nó có thể cung cấp? Hãy cùng tìm hiểu.



Một khi bạn đã quen với Android Wear, hầu hết các thiết bị chạy nó kết hợp với nhau, vì vậy hãy tập trung vào những gì làm cho ZenWatch 2 khác biệt. Các yếu tố hình thức ZenWatch 2 là một chút nổi bật khi so sánh với các thiết bị khác mặc, có lẽ vì những bezels khổng lồ.

Nghiêm túc, họ là rất lớn. Ngoài các khung, tôi khá thích cái nhìn. Tôi không phải là người mặc quần áo vuông, nhưng những góc tròn và những đường cong tinh tế hầu như gần như làm cho tôi quên rằng màn hình hiển thị chính nó là hình vuông.

Tôi hy vọng ZenWatch 2 sẽ vượt trội hơn nữa là tuổi thọ pin của nó. May mắn thay, nó đã không làm thất vọng. Trên thực tế, tôi thấy nó ngang ngửa với thương hiệu Moto 360 mới.

Nó có thể dễ dàng vượt qua được một ngày rưỡi với một ít trái cây còn lại trong thùng, và đó là khi bật chế độ ambient.

--> Xem thêm về tin tức khác của smartwatch Fitbit http://donghofitbit.com/tin-tuc-dong-ho-fitbit-smartwatch/

Thiết kế


Màn hình hiển thị nhỏ hơn nhiều so với Moto 360, nhưng màu sắc rất mạnh và màn hình đáp ứng hầu hết các thiết bị Mang theo như tôi có thể biết.



Bộ gia tốc cũng đáp ứng, thậm chí có thể phản ứng quá nhanh. Trigger màn hình hạnh phúc sang một bên, tôi thấy hầu hết mọi thứ hoạt động như nó cần.

Trong thực tế, mọi thứ khác về thiết bị này khá chuẩn về Android Wear: bộ nhớ 4GB, nửa bộ nhớ RAM, Snapdragon 400 1.2 Ghz, thông thường. Nó có màn hình độ phân giải thấp hơn một chút ở 320 x 320 đối với PPI 278, nhưng nó là quá đủ để hoàn thành công việc. Tôi không xem phim về điều này.

Tôi không phải là người khổng lồ trên bộ sạc mà Asus cung cấp, nhưng ít nhất tôi cũng phải lo lắng. Một điểm đáng lưu ý ở đây là theo dõi nhịp tim, nhưng thành thật mà nói, tôi thấy rằng đó là tính mới mẻ hơn bất cứ điều gì khác.

Trong thời trang Asus điển hình, cũng có rất nhiều tính năng phần mềm bạn có thể tận dụng nếu bạn nên chọn. Tôi thực sự biết ơn Asus đã thực hiện hầu hết các tải về tùy chọn này và không làm yên lòng thiết bị với họ.

--->> Xem thêm về đồng hồ apple nhái http://donghofitbit.com/dong-ho-deo-tay-x-cl-w88-apple-nhai-gia-re/

Tính năng


Có quá nhiều ứng dụng, tích hợp và các tính năng cụ thể của Asus để phác thảo ở đây, nhưng đủ để nói rằng nếu bạn ở trong hệ sinh thái của Asus, bạn sẽ khá hài lòng với các tính năng được cung cấp. Nếu bạn không có, bạn vẫn có thiết bị Android Wear, vì vậy không có làn da ngoài lưng bạn.



Tôi vẫn chờ đợi một cú đánh lớn ở đây. Thiết bị này là một nửa giá của một số đối thủ cạnh tranh vì vậy phải có cái gì đó tôi thiếu, phải không?

Vâng, đối với đôi mắt của tôi, nó không có vẻ như đó là trường hợp với ZenWatch 2. Nó chỉ đơn giản là một món hời tuyệt vời ở mức giá của nó. Đặt phòng duy nhất của tôi là giao diện của thiết bị có thể không dành cho tất cả mọi người.

Nếu bạn thích (hoặc có thể đối phó với) các khung hình khổng lồ, ZenWatch 2 tạo ra sự lựa chọn tuyệt vời cho những người bạn đang tìm kiếm một thiết bị Wear với ngân sách.

Giao diện có thể không dành cho tất cả mọi người, nhưng nếu bạn đang ở trong thị trường thiết bị Android Wear và bạn đang ở trong ngân sách, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời để chọn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.