Apple Watch Series 2: Con cưng của hãng công nghệ Apple

Apple Watch Series 2 là thế hệ thứ hai của Smartwatch. Và nó đã là một hit lớn, một trong những loại đông hồ thông minh tốt nhất bây giờ. Apple Watch Series 2 đã chuyển sang con số kể từ khi ra mắt vào năm 2016 và dẫn đầu lĩnh vực này như là một trong những loại smartwatches tốt nhất có thể mua.

Series 2 đã chuyển trọng tâm sang thể dục, bằng cách thêm GPS để chạy theo dõi và chạy đua vòng quanh iPhone.



Nó bây giờ hoàn toàn không thấm nước và cung cấp bơi theo dõi trong hồ bơi và trong nước mở. Apple thậm chí đã giới thiệu ứng dụng Yje Breathe để giúp bạn thư giãn.

Ý định của Apple là rõ ràng: nó làm cho một trò chơi lớn cho chủ sở hữu xem thể thao.

Giá khi được kiểm tra:

$ 369

Kiểm tra giá hiện tại

Nhưng nó không bỏ qua những ai muốn lẩn tránh phòng tập thể dục. Với watchOS 3, Apple đang tìm cách làm đúng sai phần mềm của người tiền nhiệm, cải thiện cách bạn tương tác với Series 2 hàng ngày, cung cấp hỗ trợ ứng dụng tốt hơn của bên thứ ba và hơn thế nữa.

Giống như Đồng hồ đầu tiên, chúng tôi đã có hy vọng cao cho lần xuất hiện thứ hai này và cho đến nay, sự thống trị của nó đối với những người thông minh khác cho thấy những điều tốt đẹp.

 Chúng tôi đã đưa ra phán quyết ban đầu của chúng tôi sau vài tuần với nó, bây giờ chúng tôi đã dành nhiều thời gian hơn với nó đây là đánh giá dài hạn của chúng tôi về Apple Watch Series 2.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.