Top những chiếc fitness tracker tốt nhất

TomTom Spark 3 Cardio


Mặc dù nó không có nhiều tính năng thông minh, nhưng theo dõi thể dục thể thao này là người bạn đồng hành hoàn hảo cho người chạy bộ. Đó là bởi vì ngoài việc theo dõi tiêu chuẩn - nhịp tim, bước, lượng calo bị đốt cháy, khoảng cách di chuyển và nhiều hơn nữa - tính năng tích hợp GPS. Nó có thể bản đồ tuyến đường của bạn một mình và thậm chí hướng dẫn bạn trở lại khi bắt đầu nếu bạn đang ở trong một nơi không quen thuộc.



Đặt Spark 3 Cardio để đua với chính mình (cạnh tranh với thời gian trước đây của bạn) hoặc hướng dẫn bạn qua đào tạo khoảng thời gian. Chống nước có nghĩa là bạn không phải mang nó ra để bơi hoặc thời tiết xấu.

Tuổi thọ pin trên Spark 3 Cardio rất lớn (lên đến ba tuần nếu bạn chỉ sử dụng các tính năng theo dõi sức khoẻ) để không gây ấn tượng (lên đến 11 giờ nếu bạn đang sử dụng GPS). Nhưng nếu được xây dựng trong bản đồ GPS là một tính năng bạn cần, bạn sẽ không tìm thấy bất cứ điều gì tốt hơn cho tuổi thọ pin hoặc giá cả.

Giá: 154,07 USD đến 189,99 USD (tùy thuộc vào kích thước và màu sắc) từ Amazon

Fitness tracker tốt nhất Garmin Forerunner 35



Được cám dỗ bởi TomTom Spark 3 Cardio nhưng cũng muốn tính năng smartwatch? Nhìn vào Người tiên phong của Garmin 35, có tích hợp GPS và theo dõi nhịp tim ngoài phạm vi thường xuyên của các tính năng theo dõi sức khoẻ. Nó sẽ không theo dõi lộ trình của bạn với chi tiết hơn như Spark 3 - Người Forerunner 35 không thể hướng bạn về điểm khởi đầu nếu bạn bị lạc - nhưng GPS tích hợp giúp bạn tự do chạy mà không cần điện thoại.

Những người Forerunner kết hợp với điện thoại thông minh Android và iOS để hiển thị thông báo, bao gồm cả cuộc gọi và văn bản, và cho phép bạn điều khiển âm nhạc của mình. Hãy để bạn bè và gia đình theo dõi hoạt động của bạn trực tiếp (mặc dù bạn cần mang theo điện thoại thông minh của mình để sử dụng các tính năng kết nối này).

Giá: 169,99 đô la Mỹ
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Bài viết đến đây là hết, xem tin tức smartwatch khác http://www.donghonews.com/2017/07/tin-tuc-doi-tac-facer-voi-nha-san-xuat-dong-ho-crowdfunded.html

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.