Smartwatch mới được cung cấp bởi sức nóng cơ thể không bao giờ cần sạc pin

Một smartwatch mới thông báo, Matrix PowerWatch, được cung cấp năng lượng bằng nhiệt độ cơ thể, và, theo người sáng tạo thiết bị, không bao giờ đòi hỏi tính phí.



PowerWatch có khả năng theo dõi hầu hết các thiết bị mặc thể thể dục khác có thể, bao gồm số tiền ngủ, lượng calo bị đốt, mức độ hoạt động của bạn và hơn thế nữa. Bộ mặt của PowerWatch cho biết thời gian, nhưng cũng bao gồm một "đồng hồ đo điện hiển thị lượng điện bạn đang tạo ra".

PowerWatch có thể lưu trữ một năm dữ liệu


Ma trận, công ty đứng sau đồng hồ, nói rằng nó có thể lưu trữ dữ liệu cá nhân của một năm. Và bạn không phải lo lắng về việc mất tất cả mọi thứ nếu bạn quyết định gỡ bỏ nó. Vâng, đồng hồ sẽ tắt khi không bị mòn, nhưng dữ liệu sẽ được lưu vào bộ nhớ đầu tiên. Mặc dù dường như không có khả năng theo dõi bơi của bạn, nhưng nó có khả năng chịu nước đến 50 mét. Có vẻ khả năng này chỉ chuyên về smartwatch hơn là fitness tracker như chiếc đồng hồ Garmin Epix đang sỡ hữu, những điều rõ hơn về Fitness tracker Epix đọc ở đây http://www.donghogarmin.com/2017/07/tim-hieu-ve-chiec-fitness-tracker-garmin-epix-gps.html

Các thiết bị chỉ cần nhấn Indiegogo, nơi sớm ủng hộ có thể dự trữ một cho 99 $. Ma trận PowerWatch dự kiến ​​sẽ xuất xưởng vào tháng 7 khi nó bán lẻ với giá 169 USD.
---------------------------------------------------------
Qúy vị đón đọc xem nhiều tin tức mới khác trên http://www.donghogarmin.com/

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.