Forerunner Garmin 935 GPS Smartwatch đã thông báo về mức giá quóc tế của mình 499 $

Garmin International công bố một thông minh mới ngày hôm qua - Người tiên phong Garmin 935. Tính năng smartwatch này có tính năng GPS và GLONASS, đồng thời còn là chiếc đồng hồ đeo tay đo nhịp tim và huyết áp xuất sắc và chủ yếu nhằm vào các vận động viên muốn mang lại hiệu quả của các buổi tập huấn của họ lên một cấp độ mới. Máy đeo thường có công nghệ giám sát nhịp tim Garmin Elevate, một loạt các cảm biến, và được tải trước với nhiều dịch vụ và ứng dụng định hướng tập luyện.


Garmin 935 tại CES 2017

Người tiên phong Garmin 935 có màn hình tròn và trong khi chi tiết về các chi tiết kỹ thuật của phần cứng thì khan hiếm, sản phẩm được mô tả là có các tính năng tương tự như Garmin Fenix ​​5, được chính thức giới thiệu vào tháng 1 tại CES 2017.

Người tiên phong Garmin 935 mới được hỗ trợ bởi công nghệ Được cung cấp bởi Firstbeat, cho phép đồng hồ giám sát hiệu suất trong các bài tập trước và cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách cơ thể của người mặc đang đáp ứng sự huấn luyện của họ. Smartwatch cũng có thể kết hợp với động cơ chạy mới Pod được mô tả dưới đây, một thiết bị nhỏ có thể đeo để thắt lưng và cho vận động viên dữ liệu thể dục bổ sung trên tất cả sáu động lực đang chạy, bao gồm thời gian liên lạc mặt đất, nhịp độ, bước nhảy dài và nhiều hơn nữa.

Tính năng và giá của Garmin forerunner 935


Đồng hồ được trang bị một bộ kiểm soát nhịp tim nâng lên, và thêm vào đó, nó được hưởng lợi từ máy đo độ cao, đo áp suất và la bàn. Bàn đo độ cao cung cấp cho người sử dụng thông tin độ cao thời gian thực, và máy đo áp suất có thể phân tích các xu hướng ngắn hạn về áp suất không khí và xác định sự thay đổi thời tiết. Sự thông minh mới nhất của Garmin có thể chuyển đổi giữa các loại hoạt động và thể thao tự động hoặc bằng tay chỉ với một nút nhấn. Các loại hoạt động khác bao gồm đi bộ đường dài, trượt tuyết, sân gôn, chạy đường chạy bộ, bơi lội và nhiều hơn nữa.



Người tiên phong Garmin 935 cũng sẽ được kết hợp với một thử nghiệm Strava Premium kéo dài 60 ngày, cho phép người dùng xem kết quả thời gian thực của họ và bảng xếp hạng bảng xếp hạng trực tuyến. Sau khi đồng bộ hóa với điện thoại thông minh Android tương thích, đồng hồ cũng kết nối với Garmin Connect: một dịch vụ thể dục trực tuyến, nơi người dùng có thể theo dõi các mẫu ngủ và theo dõi bài tập của họ, cũng như cạnh tranh với bạn bè trong các thách thức trực tuyến cho huy hiệu ảo.

Người tiên phong Garmin 935 được trang bị pin được đánh giá cao nhất trong suốt 24 giờ hoạt động ở chế độ GPS và tới 50 giờ sử dụng trong chế độ tiết kiệm pin của UltraTrac. Trong Chế độ xem chuẩn, thiết bị có thể kéo dài tối đa hai tuần với một lần sạc. Smartwatch có hai màu với giá 499 USD, nhưng công ty cũng cung cấp một gói bao gồm các dây đai bổ sung, một Bộ Phát hành Nhanh, cũng như bộ theo dõi HRM-Tri và HRM-Swim với giá 649 USD.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.