Các Smartwatches rẻ nhất với giá dưới 100 USD

Sự thật được kể, đồng hồ thông minh cao cấp vẫn là một tính năng mới. Không có gì - và tôi không có ý gì - vượt qua sự thịnh vượng, sự tinh tế, và phong cách nhấn mạnh và nhấn mạnh bằng cách thể hiện một chiếc điện thoại thông minh tốt, dù là trong một môi trường chính thức hoặc không chính thức. Để làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn, hầu hết các smartwatches ngày nay là unisex và có thể pha trộn liền mạch với cả hai trạng thái cân bằng phụ nữ và tính đàn hồi của nam giới. Không phải đề cập đến rằng trong một thế giới tiến bộ như vậy, suôn sẻ nâng cao bằng cách mặc một hoặc hai gizmos công nghệ được đánh giá cao trên bảng.

Tuy nhiên, có một bắt để điều này, dù sao. Giá của một đoạn tốt của những smartwatches này không chỉ là prohibitive nhưng cũng không cao. Chẳng hạn, sẽ không có ý nghĩa gì nếu vượt quá 500 đô la cho đồng hồ (dù là 'thông minh' hay sang trọng) nhưng bạn có thể nhận được hầu hết các dịch vụ tương tự từ đồng hồ 120 đô la. Và điều này chủ yếu xảy ra với flagships và hàng đầu của dòng-the-line. Dĩ nhiên, nó đặt ra câu hỏi: Liệu có thể hạ gục được một chiếc smartwatch giá rẻ và có chức năng và được xây dựng tốt khi đang ở trong ngân sách giày dép không?

Vâng, danh sách sau đây nói tất cả - theo thứ tự ưu tiên và giá trị so với điểm giá tương đối. Nói tóm lại, chúng ta hãy nói theo cách này; Với ít hơn 100 đô-la theo ý của bạn, đây là cách tốt nhất để bạn có được nhiều tiền nhất cho khoản tiền của mình - khá đúng nghĩa đen.
Xem thêm: đồng hồ thông minh Sony http://azsony.com/dong-ho-thong-minh-sony-smartwatch-4-moi-thu-ban-can-biet/a1370824.html

1. Đồng hồ thông minh giá rẻ Pebble (80,99 USD)


Được đánh giá là một trong những siêu mẫu thông minh nhất từ ​​năm ngoái, điều đó sẽ không làm phá vỡ túi tiền mua sắm của bạn, rõ ràng là chiếc đồng hồ ngân sách không bỏ lọt vào danh sách này.



Và với mức giá 80.99 USD, giá cả không chỉ là vô lý mà còn là sự thân thiện đáng ngạc nhiên khi xem xét rằng chiếc đồng hồ có nhiều tính năng tương tự như đồng hồ thông minh 350 USD. Nhưng có một lời giải thích cho điều này. Không giống như các nhà sản xuất thương hiệu smartwatch khác, Pebble là con cháu của một trong những chiến dịch Kickstarter thành công nhất. Vì vậy, có thể một phần tốt về chi phí hoạt động ban đầu của họ đã được các nhà tài trợ bảo hiểm. Không quên rằng có nhiều người được coi là những người tiên phong của đồ đeo thông minh thông minh.

Giống như Pebble nguyên bản , các mô hình mới hơn như Pebble Time, Pebble 2 và Pebble Steel, cả hai đều có giá trong khoảng 100 đô la, tương thích với cả thiết bị iOS và Android . Mặc dù, vì có các mô hình sau đó, các nhà cung cấp trực tuyến có thể tận dụng lợi thế của việc này để khiến bạn trở lại gần bằng 150 đô la. Nhưng ngay cả sau đó, bạn vẫn có thể ngân hàng trên thực tế là Pebble gốc vẫn đi cho đáng kể ít hơn 100 đô la.

2. Garmin Vivosmart (97,01 USD)

Vâng, nó có thể trông giống như một máy theo dõi sức khoẻ, nhưng Garmin Vivosmart là một trong những đồng hồ thông minh ngân sách ít được biết đến nhất dưới 100 đô la. Nó có thể không có ngôn ngữ thiết kế thông minh thông minh, nhưng gizmo vẫn hiển thị chính xác thời gian cũng như nhấp nháy thông báo từ điện thoại thông minh của bạn, do đó tiết kiệm cho bạn sự phiền phức khi phải rút điện thoại sau mỗi 2 giây trong một cuộc họp kinh doanh khi bạn Đã đặt nó trên một chế độ Do-Not-Disturb.


Và đó không phải là tất cả. Hoá đơn 97 đô la kiếm được bạn truy cập vào một chiếc đồng hồ thông minh 0.7 ounce với OLED cong cong lôi cuốn có nhiều màu sắc. Vì vậy, nếu bạn là loại mà muốn thưởng thức những trải nghiệm của một chiếc Smartwatch hiện đại, nhưng không có sự pha tạp và thể thao thông minh, thì Vivosmart là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tính năng, tuy nhiên, có nhiều cơ hội bạn sẽ rất thất vọng. Vivosmart rõ ràng thiếu kết nối GPS - một cái gì đó mà gần đây đã trở thành đồng nghĩa với smartwatches hiện đại. Nhưng đó không phải là vấn đề của bạn, sau đó bạn sẽ tìm thấy cuộc sống bền bỉ kéo dài 7 ngày liên tục, cũng như thực tế là nó có thể dễ dàng đồng bộ hóa Facebook, Whatsapp và Twitter của bạn một cách dễ dàng.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.