Garmin Vivoactive: Một smartwatch hàng đầu đang hoạt động đo nhịp tim

Trong những ngày trôi qua, bạn phải đi khám bác sĩ để kiểm tra nhịp tim của bạn. Ngày nay, công nghệ đã được cải thiện đến mức bạn có thể làm ở nhà. Trên thực tế, bạn có thể đo được nhịp tim trong khi di chuyển. Điều này nghe có vẻ thú vị. Tuy nhiên, nó là rất có thể.



Có smartwatches cho phép bạn mặc màn hình trái tim của bạn trên cổ tay của bạn. Những smartwatches này có thể đồng bộ với điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể đo nhịp tim của bạn và hành động phù hợp để đặt nó đúng. Hãy để chúng tôi xem xét lại thông minh hàng đầu có thể chăm sóc trái tim của bạn. Một thiết bị khác cũng theo dõi sức khỏe không kém nhưng không phải dành cho người lớn mà dành riêng cho trẻ em đồng hồ theo dõi Garmin Vivofit JNR http://www.donghonews.com/2017/07/bo-theo-doi-suc-khoe-cua-garmin-vivofit.html


Nhân sự của Garmin Vivoactive: Một smartwatch hàng đầu đang hoạt động

Nhân sự của Garmin Vivoactive là một phiên bản cải tiến của Garmin Vivoactive. Bạn phải thừa nhận phiên bản gốc cũng là một trong những tốt. Tuy nhiên, nó đã có những thiếu sót của mình. Dựa trên các nhận xét và đề xuất của khách hàng, Garmin đã đưa ra một phiên bản cải tiến. Điều này phải đáp ứng tất cả các yêu cầu của một smartwatch hàng đầu với hệ thống giám sát nhịp tim.

Cần theo dõi nhịp tim:



Mọi người đã trở nên ý thức về mức độ thể dục của họ. Họ đã nhận ra sự cần thiết phải luyện tập thường xuyên. Tuy nhiên, tập thể dục một cách mạnh mẽ có thể làm ảnh hưởng đến tim. Bạn cũng phải theo dõi nhịp tim. Công nghệ cải tiến cho phép chúng tôi làm như vậy tại các flick của cổ tay. Nếu đó là trường hợp, bạn nên có một smartwatch làm công việc của một bác sĩ cho bạn bằng cách giữ một kiểm tra về tim và nhịp tim của bạn. Nó có thể cảnh báo bạn trong trường hợp bạn overdo các bài tập nhất định. Một contraption như vậy là nhu cầu của giờ ngày hôm nay.

Tổng quan về nhân sự của Garmin Vivoactive:

Khả năng truy cập GPS:


Smartwatch này đi kèm với khả năng trợ giúp GPS giúp bạn điều hướng theo ý muốn của mình. Bạn có thể sử dụng thiết bị này trong khi đang chạy, đạp xe, leo núi và bơi lội. Bạn không cần phải có kết nối điện thoại nữa.

Ngoài ra, máy còn có màn hình cảm ứng có độ phân giải cao với ánh sáng mặt trời cho phép bạn đọc ngay cả khi ánh sáng mặt trời tươi sáng.

Bạn có nhiều thiết kế để lựa chọn tại cửa hàng trực tuyến Garmin.
Bạn nhận thông báo thông minh cũng như hướng dẫn huấn luyện từ ứng dụng kết nối Garmin khi bạn ghép nối smartwatch với điện thoại thông minh của bạn.



Trong chế độ theo dõi hoạt động bình thường không có chức năng GPS, pin có thể hoạt động tốt cho đến 8 ngày. Trong trường hợp, bạn sử dụng GPS liên tục, một lần sạc pin có thể kéo dài tới 13 giờ.
Mang trái tim của bạn trên cổ tay của bạn

Sử dụng công nghệ nhịp tim mới nhất, không cần sử dụng dây đeo ngực để đo nhịp tim. Công nghệ này cho phép đọc nhịp tim từ xung của bạn. Dựa trên số liệu này, nhân viên Vivoactive có thể cung cấp thông tin chính xác về lượng calo mà bạn đốt cháy với mỗi hoạt động tập luyện. Điều này có thể giúp ích cho việc tăng cường các bài công pháp. Nó có thể cung cấp các thông tin quan trọng khác quá, do đó duy trì danh tiếng của nó như là smartwatch hàng đầu trong thị trấn.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.