Beoplay H4 là một lựa chọn tai nghe không dây mới từ B & O Play

B & O Play đã công bố Beoplay H4, một cặp tai nghe không dây mới, rẻ hơn và là người mới nhất tham gia vào dòng sản phẩm tai nghe ngày hôm nay.



Với giá 299 USD, mẫu H4 dường như là một lựa chọn thay thế cho mô hình H7 không dây đắt tiền của công ty hoặc H8 H9 và H9 . Không giống như các mô hình không dây khác của Beoplay, H4 sử dụng các nút vật lý để điều khiển phát lại và âm lượng thay vì sử dụng các giao tiếp cảm ứng tinh tế .

Và mặc dù giá rẻ hơn, H4s được làm bằng các vật liệu cao cấp giống như tai nghe khác của B & O Play, với cấu trúc bằng nhôm chữ ký của công ty và vỏ bọc bằng da lambsk được bao bọc bởi miếng đệm tai nghe.

Thật khó để nói chính xác cách H4 giữ âm thanh mà không cần nghe chúng, đặc biệt là khi B & O Play chưa đưa ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về phần cứng âm thanh thực tế.



Nhưng với dòng sản phẩm của dòng sản phẩm, có một cơ hội tốt để H4 tiếp tục phát huy chất lượng Beoplay của tai nghe chất lượng. H4 cũng tương thích với ứng dụng Beoplay, có thể được sử dụng để điều chỉnh cấu hình và cài đặt âm thanh trên tai nghe và cập nhật phần mềm.

B & O Play chiếm đến 19 giờ nghe không dây cho H4s, có phí trên cổng Micro USB tiêu chuẩn. Và pin nên chết, H4s có thể được sử dụng như tai nghe có dây thông qua một jack cắm 3.5mm.

Beoplay H4 chi phí $ 299, và có trên trang web B & O Play và các cửa hàng Bang & Olufsen bắt đầu từ ngày hôm nay.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.