Apple tập trung vào điểm yếu lớn nhất của smartwatch

Điểm yếu đó là tuổi thọ pin. Nhưng việc phân phối nhiều giờ hơn có thể rất phức tạp.


Theo một báo cáo của một tờ báo Trung Quốc, hợp đồng sản xuất Đồng hồ Apple thế hệ thứ ba đã đi đến Quanta Computer, và sự tập trung sẽ là điểm yếu lớn nhất của thiết bị - tuổi thọ pin của nó.

Theo báo cáo của DigiTimes, báo cáo của nhật báo kinh tế hàng ngày Trung Quốc cho biết, thế hệ tiếp theo của Apple Watch sẽ có hiệu năng tốt hơn và tuổi thọ pin lâu hơn.




Theo Apple, vụ mùa hiện tại của Apple Watches cung cấp khoảng 18 giờ sử dụng pin, có nghĩa là nạp tiền hàng đêm. 

Nhưng việc nạp tiền hàng đêm không chỉ giới hạn việc sử dụng thiết bị như một màn hình ngủ, nhưng nó cũng làm tăng nguy cơ bị lạc vào một buổi sáng, kết thúc bằng một ngăn kéo.

Tuy nhiên, tuổi thọ pin luôn là hành động tung hứng cho bất kỳ nhà sản xuất nào. Người tiêu dùng muốn nhiều hơn và nhiều hơn nữa tính năng - cho Apple Watch danh sách sẽ được đứng đầu bởi một máy ảnh FaceTime và khả năng di động độc lập - nhưng mỗi tính năng mới sẽ gây áp lực thêm về tuổi thọ pin.


Nhưng bất kể Apple có đang làm việc để cải thiện tuổi thọ pin cho Apple Watch hay không, có thể là một thời gian trước khi chúng tôi nhìn thấy phiên bản cập nhật của thiết bị. 

Đồng hồ Apple Watch ban đầu được phát hành vào tháng 4 năm 2015, nhưng bộ đôi Series 2 đã ra mắt vào tháng 9 năm 2016.

 Điều này có nghĩa là chúng ta đang xem xét vào quý thứ ba của năm 2017 sớm nhất, nhưng có thể kéo dài đến nửa đầu năm 2018.

Điều đó có nghĩa là có thể sẽ là một thời gian dài trước khi chúng ta thấy bất kỳ sự cải tiến pin tiềm ẩn nào của Apple Watch trở thành hiện thực.

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.