PEBBLE 2: UNBOXING VÀ LẦN ĐẦU TIÊN ẤN TƯỢNG

Hình ảnh ấn tượng về đồng hồ Pebble

Đã vài tháng kể từ khi Pebble đã trình bày đề xuất mới của mình. Như thường lệ trong các chiến dịch Kickstarter, đã có một chút chậm trễ nhưng chúng tôi đã có đơn vị đầu tiên của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi mang đến bạn những ấn tượng unboxing và đầu tiên của Pebble 2. Hoặc những gì là như nhau, sự phát triển của các SmartWatch gốc Pebble . Cụ thể đó là Kickstarter phiên bản màu đen.

Ngoài các nội dung của SmartWatch hộp chúng ta có thể tìm hướng dẫn, một số miếng dán và cáp sạc. Chiếc đồng hồ này sử dụng cùng một hệ thống trao đổi nhanh chóng của thắt lưng và bộ sạc tương tự mà Pebble Time .



Về mặt thiết kế, chúng ta có thể nói rằng nó là một phiên bản tinh tế và thể thao hơn của mô hình ban đầu. Các SmartWatch là mỏng hơn và khung hình mỏng hơn. Vâng, cơ thể vẫn tiếp tục là polycarbonate. Hãy để chúng tôi quên rằng nó là mô hình giá rẻ nhất của công ty.

Màn hình sử dụng công nghệ giấy điện tử màu đen và trắng, như trong các Pebble gốc . Một tính năng cung cấp cho tầm nhìn rất tốt ở ngoài trời. Đây là một công nghệ smartwatch thông minh tuyệt vời

Chiếc đồng hồ giữ 4 nút đặc trưng mô hình Pebble , cộng với micro giới thiệu trong các mô hình gần đây. Trên mặt sau của hộp có thể được nhìn thấy máy đo nhịp tim và tải chân mới.

Giống như Time Pebble nó cung cấp khả năng chống nước lên tới 30 mét sâu và một loạt các 7 ngày.

Ấn tượng đầu tiên là khá tốt đồng hồ. Ông đã tích cực ngạc nhiên nhẹ nhàng và thoải mái của nó.

Trong mọi trường hợp, trong vài ngày tới chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng SmartWatch. Đặc biệt là trong thể thao bên hiệu suất.

Cập nhật: Bây giờ có sẵn rà soát Pebble 2 .
Như thường lệ, trong một vài ngày, chúng tôi sẽ công bố một đánh giá đầy đủ. Nếu bạn không muốn mất bạn đăng ký nhận bản tin của chúng tôi.
Các bạn có thể xem thêm các tin tức tại http://donghofitbit.com/

About Tân Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.